Đang tải...

TextBody
Hotline Message Zalo

Cách điều hướng năm 2022

watch 27/10/2022

Khi chúng ta chuyển sang một cảm giác bình thường mới khi các biện pháp khóa máy thay đổi và chuyển dịch về phía trước một lần nữa. Một cảm giác tự do đang được cảm nhận và đối với nhiều người có thể là một sự nhẹ nhõm đáng hoan nghênh giữa một năm đầy […]

Khi chúng ta chuyển sang một cảm giác bình thường mới khi các biện pháp khóa máy thay đổi và chuyển dịch về phía trước một lần nữa. Một cảm giác tự do đang được cảm nhận và đối với nhiều người có thể là một sự nhẹ nhõm đáng hoan nghênh giữa một năm đầy biến động. Đó cũng có thể là một khoảng thời gian khó khăn đối với một số người, vì những cảm xúc lẫn lộn có thể được cảm nhận giữa sự mở cửa trở lại của thế giới và một sự bình thường mới đang mở ra.

Hiệu ứng khóa

Trong khi bị nhốt, một cảm giác bình thường mới đã được phát triển và đối với một số người trong chúng ta, những thói quen mới mà chúng ta tạo ra khi bị nhốt đã trở thành một tấm chăn an toàn, chẳng hạn như ở nhà nhiều hơn, làm việc ở nhà hoặc đi làm ít hơn và nhiều thời gian hơn với gia đình. Những điều này đã trở thành một phần của cuộc sống và có lợi khi giúp chúng ta thiết lập lại và khám phá những yếu tố cần thiết cho sự hạnh phúc về cảm xúc. Đồng thời giúp thiết lập cuộc sống công việc hiệu quả và cân bằng hơn.

Là những sinh vật có thói quen, chúng ta tự nhiên có dây để thích nghi và phát triển khả năng phục hồi. Việc rơi vào những thói quen mới có thể dễ dàng trở thành một phần trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta một khi đã phát triển. Vì vậy, thay đổi chúng một lần nữa thường có thể mang lại cảm giác căng thẳng, không chắc chắn và choáng ngợp hơn, vì chúng có thể đã trở thành một phần của tấm chăn an toàn của chúng ta trong thời gian không chắc chắn và đầy thử thách. Những phần khó khăn ban đầu của quá trình khóa lại như thay đổi thói quen và tạo thói quen mới có thể có tác động kép lên chúng ta, một khi chúng ta đã điều chỉnh chúng, giờ đây chúng có thể ràng buộc chúng ta, khiến chúng ta khó trở lại như trước đây.

Tìm kiếm bình thường – điều gì phù hợp với bạn

Việc để khóa máy cũng có thể tạo ra căng thẳng, lo lắng và cảm giác hoảng sợ giống như việc bắt đầu khóa máy cũng có thể gây ra những cảm giác này cho nhiều người. Trong bối cảnh toàn thế giới không chắc chắn, cảm giác căng thẳng và lo lắng liên tục có thể trở thành một vấn đề mới. Nghiên cứu cho chúng ta thấy rằng việc tránh bất cứ điều gì giúp chúng ta cảm thấy ít căng thẳng hơn khi bắt đầu nhưng về lâu dài sẽ tạo ra nhiều căng thẳng hơn khi chúng ta tránh nó nhiều hơn. Tương tác lại với mọi người và các tình huống xã hội có thể mất thời gian và hãy thoải mái trong giai đoạn này sẽ có lợi hơn cho sức khỏe của bạn. Thực hiện từ từ có thể giúp ích nhiều hơn khi chúng ta học cách điều chỉnh lại một lần nữa về mức bình thường mới.

Những cách cần thiết hàng đầu để giúp điều chỉnh và tìm lại bạn

1. Bao gồm giai đoạn điều chỉnh lại, đảm bảo rằng bạn giới thiệu mọi thứ một cách chậm rãi và ở tốc độ phù hợp với bạn. Học cách nói không hoặc có những ranh giới lành mạnh đôi khi là điều tốt và cần thiết cho sức khỏe của chính bạn. Làm cho bạn hiệu quả hơn và hạnh phúc hơn nếu bạn làm theo nhịp độ của riêng mình và những gì cảm thấy phù hợp với bạn.

2. Có một mạng lưới hỗ trợ, chia sẻ những khó khăn của bạn với những người khác hiểu hoặc giúp đỡ bạn có thể giúp ích. Tạo ra một mạng lưới để giúp bạn khi cảm thấy thất vọng vì những người khác cũng có thể cảm thấy giống như bạn, hỗ trợ lẫn nhau có thể giúp ích nhiều hơn và thúc đẩy sự hiểu biết, một cách nhìn và cách tiếp cận lành mạnh.

3. Ở trong thời điểm hiện tại, chánh niệm có thể giúp cảm thấy tích cực hơn và hỗ trợ hạnh phúc bằng cách bao gồm thiền định hoặc hít thở sâu vào thực hành hàng ngày của bạn, có thể hoạt động như một thành phần phục hồi tự nhiên cho sức khỏe của cơ thể và tinh thần. Giúp bạn kiểm soát cảm giác. Sự căng thẳng và áp đảo bằng cách hít thở sâu giúp trung tâm hệ thần kinh của chúng ta và kiểm soát phản ứng căng thẳng của chúng ta, giúp làm dịu và làm dịu cortisol, một trong những hormone căng thẳng chính của chúng ta.

4 . Thực hiện các hoạt động và sở thích yêu thích, điều này luôn phải là một phần trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, đảm bảo rằng chúng ta đưa điều này vào cuộc sống hàng ngày của mình có thể giúp cân bằng và khuyến khích cảm giác bình tĩnh bên trong. Bất cứ điều gì giúp bạn giảm bớt căng thẳng hoặc mang lại cảm giác vui vẻ đều là những công cụ hạnh phúc cần thiết của bạn.

Bao gồm những điều này vào ngày hoặc tuần của bạn là rất quan trọng để cảm thấy tốt và giúp phục hồi căng thẳng. Giúp thúc đẩy chúng ta và truyền cảm hứng cho chúng ta trong việc tiến lên phía trước và hoạt động như những chất thúc đẩy năng lượng và sức khỏe tự nhiên, cả về mặt tinh thần và thể chất, cho sức khỏe tổng thể của cơ thể và tinh thần.

 Khi chúng tôi chuyển sang thay đổi một lần nữa, bao gồm tất cả những điều trên hoặc thậm chí một trong những mẹo chăm sóc sức khỏe này có thể giúp hỗ trợ chúng tôi cảm thấy và duy trì sức khỏe cũng như tiến về phía trước và tìm lại trạng thái bình thường mới của chúng tôi và những gì phù hợp nhất với bạn. Các thành phần tự nhiên và thực vật như Passionflower, Ashwagandha, L-theanine và Kava, tất cả đều hoạt động như hỗ trợ hệ thần kinh hoặc giúp minh mẫn và tập trung, đồng thời làm dịu và cân bằng phản ứng căng thẳng.

#Kiểm tra phạm vi căng thẳng của chúng tôi ở đây.

 
TextFooter
Thông báo
Đóng