Đang tải...

TextBody
Hotline Message Zalo

Làm thế nào để hỗ trợ mong đợi sức khỏe miễn dịch của các bà mẹ

watch 27/10/2022

Cách chúng ta sống, thường là bận rộn hàng ngày thường ảnh hưởng đến chúng ta nhiều nhất. Và chúng ta trở thành những gì chúng ta sống hoặc làm hàng ngày. Ngay cả trong những công việc bình thường hàng ngày, chúng ta có thể cảm thấy kiệt sức và choáng ngợp trước tất cả những […]

Cách chúng ta sống, thường là bận rộn hàng ngày thường ảnh hưởng đến chúng ta nhiều nhất. Và chúng ta trở thành những gì chúng ta sống hoặc làm hàng ngày. Ngay cả trong những công việc bình thường hàng ngày, chúng ta có thể cảm thấy kiệt sức và choáng ngợp trước tất cả những gì cần thiết và cần năng lượng hoặc sự tập trung của chúng ta.

Đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của chúng ta là đủ khó khi chúng ta chỉ chăm sóc bản thân và đôi khi có thể cảm thấy giống như một cuộc đấu tranh, vì vậy khi chúng ta cố gắng đáp ứng nhu cầu miễn dịch bổ sung, chúng ta có thể thấy cần được hỗ trợ nhiều hơn.

Các tùy chọn hỗ trợ miễn dịch hàng ngày

Có rất nhiều sự lựa chọn trong việc tăng cường sức khỏe miễn dịch hàng ngày của chúng ta từ các thành phần thảo dược và dinh dưỡng cho đến vô số các lựa chọn siêu thực phẩm. Bây giờ chúng ta biết rằng siêu thực phẩm bao gồm táo khiêm tốn hoặc rau xanh như rau bina và cải xoăn, thậm chí cả những thực phẩm thông thường nhất trong tủ thức ăn của chúng ta như hành tím và cà rốt hoặc bí đỏ và kumara đều có tác dụng tăng cường siêu chất dinh dưỡng. Từ vitamin A, beta carotene và quercetin, tất cả các loại chất dinh dưỡng này đều giúp chúng ta miễn dịch và tăng cường vitamin nhanh chóng.

Làm thế nào chúng ta có thể duy trì sức khỏe miễn dịch khi mang thai?

Sử dụng các thành phần bổ sung phù hợp để hỗ trợ miễn dịch có thể giúp giữ cho chúng ta khỏe mạnh. Bao gồm các thành phần an toàn và được sử dụng truyền thống giúp chúng ta sống khỏe mạnh và duy trì sức khỏe tối ưu. Ngoài việc giúp hỗ trợ mức năng lượng lành mạnh và dinh dưỡng còn hỗ trợ sức khỏe bên trong và bên ngoài của chúng ta, giúp chúng ta khỏe mạnh từ trong ra ngoài.

Tại sao việc ưu tiên miễn dịch trong khi mong đợi lại quan trọng?

Cũng giống như ruột của chúng ta, chứa tới 70% tế bào miễn dịch, do đó ảnh hưởng đến sức khỏe và phản ứng miễn dịch hàng ngày của chúng ta. Nội mạc tử cung của con người cũng chứa một loạt các tế bào miễn dịch, chủ yếu là các tế bào Kẻ giết người tự nhiên (NK). Các tế bào NK giống như những chiến binh miễn dịch của hệ thống miễn dịch của chúng ta, chúng giúp chúng ta giữ gìn sức khỏe bằng cách loại bỏ những con bọ không mong muốn và những kẻ xâm lược.  

Nội mạc tử cung và các tế bào miễn dịch của nó, giống như ruột có thể bị ảnh hưởng bởi sức khỏe của hệ vi sinh vật bên trong của chúng ta, tử cung của chúng ta cũng có thể bị ảnh hưởng. Chúng ta thường có nhiều vi khuẩn hơn tế bào, vì vậy về cơ bản toàn bộ hệ thống con người và hệ vi sinh vật ảnh hưởng đến toàn bộ cuộc sống của chúng ta. Các tế bào miễn dịch khá thông minh và chúng có thể cảm nhận được sự hiện diện của vi sinh vật (vì vậy các tế bào miễn dịch của chúng ta có thể nhận ra sức khỏe của vi khuẩn hoặc vi sinh vật thân thiện của chúng ta hiện diện và sau đó giao tiếp với chúng), điều này cuối cùng ảnh hưởng đến việc chúng ta có phản ứng miễn dịch khỏe mạnh hay không khi không khỏe, hoặc khi cần thêm).

Vì vậy, chăm sóc sức khỏe đường ruột và hệ vi khuẩn nói chung là cách tối ưu để giữ sức khỏe tốt và cung cấp một số hỗ trợ miễn dịch bổ sung trong thời gian nhu cầu dinh dưỡng và miễn dịch của bạn có thể tăng cao. Thường xuyên có sự giao tiếp giữa các hệ thống cơ thể khác nhau như ruột và não, vì vậy khả năng miễn dịch cũng là một phần của quá trình đó trong thai kỳ và phụ thuộc vào giao tiếp tế bào khỏe mạnh.

Các mẹo hàng đầu để miễn dịch

Có một số khía cạnh trong phản ứng miễn dịch của bạn thực sự trở nên tích cực hơn khi bạn mang thai. Đây là lý do phổ biến giải thích tại sao bạn có thể bị ớn lạnh và ớn lạnh hơn khi mang thai, hệ thống miễn dịch của bạn đang hoạt động khó khăn hơn một chút và có thể là một trợ giúp đắc lực trong thời gian này, nhưng hoạt động quá mức có thể xảy ra, khiến bạn dễ bị tổn thương hơn theo một số cách đối với những con bọ đang lưu hành vào mùa đông.

Xem năm mẹo hàng đầu dưới đây để sống khỏe trong những tháng mùa đông trong khi mong đợi:

  1. Giấc ngủ – luôn là một thành phần tăng cường miễn dịch thiết yếu khi chúng ta đang mang thai, điều này thậm chí còn quan trọng hơn trong việc giúp chúng ta giữ gìn sức khỏe. Ít nhất 8-9 giờ là thời gian ngủ được khuyến nghị cần thiết để giúp tăng cường phục hồi miễn dịch và khôi phục mức năng lượng tối ưu.
  2. Chế độ ăn uống – chế độ ăn uống hàng ngày của chúng ta giúp chúng ta cảm thấy tràn đầy năng lượng hoặc cảm thấy căng thẳng, giữ cho chất béo chưa qua chế biến, protein và carbohydrate phức hợp có thể giúp chúng ta tăng cường sức khỏe một cách tự nhiên. Hãy nghĩ đến dầu ô liu, các loại hạt và hạt, cùng với lượng cá tươi vừa phải, để cung cấp omega 3 hoặc tảo biển để tăng iốt. Protein chẳng hạn như sữa chua Hy Lạp đầy đủ hoặc hạnh nhân, quả óc chó, tempeh hoặc hạt hướng dương và bí ngô để giúp no và dễ dàng rắc để tăng cường protein bổ sung vào món salad cho bữa trưa, bữa tối hoặc bữa sáng hoặc thậm chí trong sinh tố trái cây.
  3. Uống nước – một khuyến nghị cũ nhưng tốt, giữ đủ nước sẽ giúp cung cấp năng lượng và lưu thông máu khỏe mạnh. Vì vậy, mục tiêu ít nhất là 1 lít mỗi ngày, hãy nghĩ rằng các loại trà thảo mộc, các loại rau giàu nước như bí xanh, rau diếp, cumber, cần tây và các loại trái cây như dâu tây và dưa hấu đều giúp chúng ta đạt được điểm hydrat hóa tối ưu đó.
  4. Thuốc bổ cho bà bầu – Trong thời điểm cần thiết, các chất bổ sung dinh dưỡng bổ sung có thể giúp chúng ta. Bổ sung nhiều vitamin hoặc folate tốt cùng với lời khuyên của chuyên gia chăm sóc sức khỏe về những gì bạn có thể cần là một cách dễ dàng để đảm bảo rằng bạn nhận đủ để giúp hỗ trợ một thai kỳ khỏe mạnh và thường là nhu cầu quan trọng trong thời gian này.
  5. Tập thể dục – Tìm ra những gì phù hợp với bạn và hoạt động tốt cho thời gian này là quan trọng nhất. Yoga, đi bộ và bơi lội là một số môn yêu thích phổ biến. Tập thể dục giúp hỗ trợ giải phóng endorphin lành mạnh, do đó giúp cải thiện tâm trạng và năng lượng và giữ cho chúng ta khỏe mạnh cả về mặt tinh thần và thể chất. Nó hoạt động như một sự tăng cường sức khỏe tự nhiên để giữ cho chúng ta khỏe mạnh và hạnh phúc.

Giữ bản thân tốt đòi hỏi một số công việc và đầu vào, giúp chúng ta tràn đầy sức sống và sức khỏe từ trong ra ngoài. Khi chúng ta nuôi dưỡng bản thân bằng sự cân bằng dinh dưỡng phù hợp và hỗ trợ tăng cường miễn dịch, điều này sẽ giúp chúng ta duy trì tinh thần và thể chất khỏe mạnh. Giúp chúng ta không chỉ năng lượng và sức khỏe hàng ngày, mà còn là sức khỏe lâu dài. Thiết lập bản thân để có được sức khỏe toàn diện, sức khỏe miễn dịch và hơn thế nữa.

 
TextFooter
Thông báo
Đóng