Đang tải...

TextBody
Hotline Message Zalo

Từ ốm đau đến hồi phục

watch 27/10/2022

Cách hỗ trợ phục hồi nhanh chóng Không khỏe có thể xảy ra vào thời điểm mà chúng ta ít cần hoặc ít mong đợi nhất. Khả năng miễn dịch kém hoặc liên tục không khỏe dường như có thể kéo dài và nó có thể phổ biến để phát triển các thách thức miễn dịch […]

Cách hỗ trợ phục hồi nhanh chóng

Không khỏe có thể xảy ra vào thời điểm mà chúng ta ít cần hoặc ít mong đợi nhất. Khả năng miễn dịch kém hoặc liên tục không khỏe dường như có thể kéo dài và nó có thể phổ biến để phát triển các thách thức miễn dịch liên tục sau nhiễm trùng. Thông thường, một số tác dụng phụ phổ biến sau nhiễm trùng, như mệt mỏi và kiệt sức, thường xảy ra đối với những người nhạy cảm hoặc có hệ miễn dịch dễ bị tổn thương hơn.

Hỗ trợ sự phục hồi của bạn

Cung cấp hỗ trợ miễn dịch toàn diện thường đòi hỏi sự kết hợp của các thành phần hỗ trợ miễn dịch như thảo dược thực vật, vitamin và khoáng chất hoặc các hợp chất miễn dịch được nghiên cứu khoa học phối hợp với nhau để khuyến khích phục hồi và giảm các triệu chứng.

Giống như các loại thảo mộc tự nhiên, hỗ trợ miễn dịch nổi tiếng, Echinacea và Elderberry. Cả hai đều được tôn kính vì các đặc tính hỗ trợ miễn dịch mạnh mẽ và cũng như làm giảm các triệu chứng của các loại bọ mùa đông phổ biến.

Cũng theo một cách tiếp cận toàn diện và xem xét sức khỏe tổng thể có thể ảnh hưởng đến sự phục hồi của bạn. Như chế độ ăn uống của bạn, mức độ căng thẳng và vận động hàng ngày để đảm bảo bạn hỗ trợ sức khỏe của mình.

Với những đứa trẻ mới trong khối, Quercetin và AP Bio ™, chúng là những thành phần hỗ trợ miễn dịch hiệu quả cao.

Các đặc tính miễn dịch độc đáo của Quercetin

Quercetin là một chất tổng hợp tuyệt vời vì nó giúp tăng tốc độ phục hồi miễn dịch khi không khỏe và hỗ trợ phản ứng miễn dịch lành mạnh trong cơ thể. Quercetin giúp làm dịu hệ thống miễn dịch hoạt động quá mức và hỗ trợ phản ứng miễn dịch. Tiềm năng miễn dịch của chúng ta thường bắt đầu từ chế độ ăn uống của chúng ta và các nền tảng xây dựng cơ bản của sức khỏe và hạnh phúc như Vitamin D hoặc C và Kẽm. Mức độ vitamin và khoáng chất của chúng ta giúp xác định sức khỏe lâu dài của chúng ta và có thể giúp hỗ trợ chúng ta khi không khỏe hoặc giúp chúng ta giữ gìn sức khỏe. Quercetin có thể được tìm thấy trong các loại rau như hành tây, bông cải xanh hoặc trái cây (táo, quả mọng và nho), và trong rượu vang trắng hoặc đỏ yêu thích của bạn. Quercetin hoạt động như một chất chống oxy hóa mạnh, giúp bảo vệ khỏi bất kỳ tổn thương tế bào nào. Nó được biết đến như một loại flavonoid tuyệt vời, giàu các hợp chất thực vật hoạt động được gọi là polyphenol.

Sức mạnh của AP Bio ™

AP Bio ™ được nghiên cứu khoa học giúp điều chỉnh phản ứng miễn dịch, giảm thời gian phục hồi và giúp hỗ trợ giảm triệu chứng nhanh chóng khi bạn có thể cần đến nó. AP Bio ™ được nghiên cứu khoa học để hỗ trợ và làm giảm các triệu chứng, từ căng thẳng đầu đến cân bằng nhiệt độ và mỏi cơ. Nó cũng không chỉ giúp đáp ứng miễn dịch mà còn giúp làm sạch chất nhầy đường hô hấp quá mức.

Một trong những cách trực tiếp và hiệu quả AP Bio ™ hoạt động là kích thích tế bào miễn dịch Natural Killer (NK) trong cơ thể.

Đây là những tế bào bạch cầu chuyên biệt (wbcs) là một phần thiết yếu của hệ thống miễn dịch, giúp chúng ta duy trì và phục hồi tốt. Về cơ bản, tế bào NK hoạt động như những chiến binh miễn dịch của hệ thống miễn dịch, giúp bảo vệ và xua đuổi những kẻ xâm lược có thể không tốt và khiến chúng ta không khỏe. Tế bào NK hoạt động để đảm bảo phản ứng hệ thống miễn dịch khỏe mạnh.

Vitamin

Vitamin cần thiết cho chức năng sinh học của chúng ta, đặc biệt là chức năng miễn dịch của chúng ta. 3 loại vitamin miễn dịch hàng đầu của chúng ta sẽ là A, C và D. Vitamin A không chỉ quan trọng đối với sức khỏe của tất cả các ‘màng nhầy’ của chúng ta – các mô lót đường ruột, xoang và phổi của chúng ta, mà nó còn đặc biệt quan trọng đối với phản ứng miễn dịch của chúng ta đối với vi rút. Vitamin C nổi tiếng từ lâu như một chất tăng cường miễn dịch tự nhiên. Vitamin C giúp ích cho sức khỏe của các mô của bạn (nó được sử dụng để tạo ra collagen) và khả năng di chuyển và hoạt động của các tế bào bạch cầu, những người chống lại bệnh nhiễm trùng của chúng ta. Vitamin D! À mặt trời, mặt trời huy hoàng. Tất cả chúng ta đã nghe nói về tầm quan trọng của Vitamin D, mà chúng ta nhận được khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Ngày càng có nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng Vitamin D không chỉ giúp bảo vệ xương của chúng ta. Càng ngày chúng ta càng hiểu Vitamin D đóng vai trò quan trọng trong việc giúp kích hoạt hệ thống phòng thủ miễn dịch của chúng ta và ngăn ngừa nhiễm trùng, đặc biệt là nhiễm trùng đường hô hấp. Vì vậy, ánh nắng mặt trời cung cấp cho chúng ta Vitamin D nếu làn da của chúng ta được tiếp xúc đầy đủ, vì vậy hãy nhớ ra nắng trong những tháng mùa đông.

Khoáng chất

Khoáng chất là những hợp chất phong phú nhất trong cơ thể chúng ta. Các khoáng chất quan trọng cho chức năng miễn dịch là Kẽm và Sắt. Kẽm rất quan trọng đối với sự sao chép của mọi tế bào, vì vậy nó rất quan trọng vào các thời điểm tăng trưởng (ví dụ: trẻ em, thanh thiếu niên, mang thai), sửa chữa (chữa lành mô sau tai nạn hoặc phẫu thuật) và bệnh tật (hãy nghĩ đến tất cả những tế bào bạch cầu thừa ít ỏi đó đang được thực hiện!). Kẽm có một vai trò cụ thể trong hệ thống miễn dịch, vì vậy nếu bạn có vẻ dễ bị nhiễm trùng hơn hoặc mất nhiều thời gian để hồi phục hơn mức trung bình, hãy nghĩ đến kẽm. Sắt cũng cần thiết cho chức năng miễn dịch vì những người bị thiếu máu do thiếu sắt dễ bị nhiễm trùng hơn nhiều. Nếu nghi ngờ, xét nghiệm máu có thể dễ dàng phát hiện ra tình trạng thiếu sắt.

Những cách hàng ngày để phục hồi tốt

Bao gồm năm mẹo khôi phục hàng đầu này vào tuần của bạn để hỗ trợ quá trình phục hồi của bạn

1. Thời gian nghỉ ngơi và phục hồi – Ngủ đủ giấc

Đảm bảo rằng vệ sinh giấc ngủ của bạn là hàng đầu trong danh sách phục hồi của bạn. Các tế bào cơ thể có thể phục hồi và sửa chữa nhiều hơn khi ngủ, bao gồm cả phản ứng của tế bào miễn dịch. Vì vậy, hãy thu mình lại và nhắm đến 7 – 9 giờ mỗi đêm.

2. Hydrat hóa

Tất cả chúng ta đều nhận thức được tầm quan trọng của nước trong cuộc sống hàng ngày. Nó cần thiết cho hầu hết các chức năng của cơ thể. Đặc biệt là chúng ta thường có thể bị mất nước trong khi không khỏe do nhu cầu nước tăng lên từ tất cả các chất nhờn và đôi khi tăng tiết mồ hôi.

3. Bao gồm các loại thực phẩm đủ  chất dinh dưỡng

Hãy nghĩ đến nước dùng ấm, xương hoặc súp kho thịnh soạn với rau mùa đông, củ cải, kumara, bí đỏ và cà rốt, tất cả các nguồn dinh dưỡng giàu vitamin A, C, E và chất chống oxy hóa (các chất bảo vệ tế bào cho cơ thể chúng ta, bao gồm cả các tế bào miễn dịch).  

4. Giữ ấm

Hơi nước được tạo ra từ đồ uống ấm hoặc nóng giúp hoạt động như một thuốc giãn phế quản (giúp thư giãn các cơ để mở rộng đường thở). Điều này hỗ trợ đường thở và mạch máu xung quanh mũi và miệng và giúp thở dễ dàng hơn. Hãy nghĩ xem vòi sen nước nóng có thể giúp ích như thế nào khi không khỏe để giúp bạn nhẹ nhõm hơn. 

5. Rửa xoang

Mẹo chữa bệnh tại nhà cũ nhưng hiệu quả này có thể giúp bạn làm sạch xoang. Bạn có thể mua một gói thuốc rửa xoang bằng bình xịt rửa xoang hoặc nước muối để rửa xoang ở hiệu thuốc gần nhà.

Tìm kiếm những gì phù hợp với bạn luôn là phần quan trọng nhất của bất kỳ kế hoạch phục hồi tốt nào. Sử dụng kết hợp các thành phần tốt cho sức khỏe và các thành phần được nghiên cứu khoa học có thể giúp bạn không chỉ phục hồi tốt mà còn duy trì sức khỏe miễn dịch trong những tháng mùa đông khó khăn hơn trong năm. 

Sản phẩm chúng tôi đề xuất:

#Phục hồi nhanh chóng

#Miễn dịch hữu cơ

#Echinature®

#Echinature hữu cơ dành cho trẻ em

#ImmuneBerry

#Hỗ trợ ngực & phổi tác động kép

#Si rô cho trẻ em ngủ ngon

#Si rô ngực hữu cơ

#Si rô ngực hữu cơ dành cho trẻ em

#Chất khử hữu cơ cho trẻ em

#Chất khử hữu cơ 

#Siro làm sạch phổi hữu cơ dành cho trẻ em

#Xịt họng thảo dược

#Siro ho hữu cơ dành cho trẻ em

 
TextFooter
Thông báo
Đóng