Đang tải...

TextBody
Hotline Message Zalo

Vitamin D

watch 27/10/2022

Giữ gìn sức khỏe đã trở thành một phần hàng ngày của chúng ta. Chăm sóc khả năng miễn dịch và sức khỏe của chúng ta là một phần thiết yếu của bộ công cụ cho kỳ nghỉ cuối năm đối với sức khỏe và sức sống nói chung. Bổ sung dinh dưỡng cho bản thân là […]

Giữ gìn sức khỏe đã trở thành một phần hàng ngày của chúng ta. Chăm sóc khả năng miễn dịch và sức khỏe của chúng ta là một phần thiết yếu của bộ công cụ cho kỳ nghỉ cuối năm đối với sức khỏe và sức sống nói chung. Bổ sung dinh dưỡng cho bản thân là thành phần quan trọng đầu tiên, và lượng vitamin và khoáng chất là những yếu tố cơ bản quyết định đến sức khỏe tổng thể của chúng ta. Một trong những chất dinh dưỡng miễn dịch nổi bật và nổi tiếng là vitamin D.

Vitamin siêu sao cho khả năng miễn dịch và hơn thế nữa

Vitamin D là duy nhất vì nó hoạt động trong việc hỗ trợ sức khỏe toàn thân. Nó củng cố xương, cân bằng lượng khoáng chất trong cơ thể và hỗ trợ tâm trạng và chức năng miễn dịch. Não, tim, phổi, cơ bắp và các tế bào miễn dịch của chúng ta đều chứa các vị trí thụ thể vitamin D.

Chúng ta cần đủ lượng vitamin D cho tâm trạng, sức khỏe xương, khả năng miễn dịch và nhiều hơn nữa. Có nhiều cách để có được loại vitamin kỳ diệu này và một cách phổ biến để nhận được vitamin D là thông qua ánh nắng mặt trời. Mặt trời giúp sản xuất vitamin D trong cơ thể và sau đó hấp thụ vào các tế bào của cơ thể nơi nó được sử dụng.

Các đặc tính rất riêng của vitamin D

Vitamin D có một tác dụng kép duy nhất trong cơ thể, hoạt động giống như một loại hormone và chất dẫn truyền thần kinh. Vitamin D cần thiết cho mỗi ngày, chức năng lành mạnh và sức khỏe tế bào tối ưu. Điêu nay bao gôm;

  • Tim và mạch máu. Nó được cho là đóng một vai trò quan trọng trong huyết áp khỏe mạnh.
  • Giúp duy trì mức serotonin lành mạnh trong não và ruột để có tâm trạng vui vẻ.
  • Trong nghiên cứu gần đây, phản ứng cân bằng insulin và quản lý cân nặng có liên quan đến mức vitamin D thấp.

Đây là một loại vitamin độc đáo và đa dạng, với rất nhiều lợi ích sức khỏe ban tặng cho sức khỏe của chúng ta. Cho chúng ta nhiều lý do để đảm bảo rằng chúng ta có đủ lượng vitamin D để tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên và sức khỏe toàn diện.
Nguồn thực phẩm tự nhiên của vitamin D

Giúp tăng cường vitamin D theo cách tự nhiên có thể bao gồm việc bổ sung khi chúng ta cần, nhưng chế độ ăn uống hàng ngày của chúng ta cũng có thể góp phần. Hãy xem một số ví dụ dễ hiểu về các nguồn thực phẩm giàu vitamin D có lợi duy nhất dưới đây.

  • Cá nước lạnh béo và nhiều dầu, dầu gan cá, cá hồi, cá trích và cá thu.
  • Thực phẩm tăng cường như sữa, bơ, pho mát, ngũ cốc và ngũ cốc.
  • Trứng, mỡ động vật thường là những nguồn cung cấp vitamin D.
  • Tảo và rong biển hoặc nấm cũng có thể chứa một số vitamin D.

Mùa hè hạnh phúc của bạn

Bao gồm một số vitamin D trong ngày hoặc tuần của bạn trong mùa hè chỉ giúp tăng cường tự nhiên mức vitamin hỗ trợ miễn dịch độc đáo này của bạn để có được sức khỏe toàn diện trong mùa lễ hội. Nó cung cấp sự bảo vệ hàng ngày cho khả năng miễn dịch, tâm trạng, giấc ngủ và sức khỏe nói chung – giúp chúng ta thiết lập lại và bước sang Năm mới với sức khỏe tối ưu và hiệu quả chăm sóc sức khỏe hàng ngày cho sức khỏe hàng ngày của chúng ta.

 
TextFooter
Thông báo
Đóng